Chăm sóc da cùng Baylis&Harding

Sản phẩm thuần chay – Xu hướng làm đẹp mới vừa an toàn, vừa văn minh

Sản phẩm thuần chay là xu hướng đang cực kỳ phát triển và được đón nhận nhiệt tình bởi người dùng mỹ phẩm trên khắp thế giới.

Sản phẩm thuần chay là gì?

Sản phẩm thuần chay hẳn là thuật ngữ không còn xa lạ với nhiều người, nhất là trong những năm gần đây khi mà mọi người bắt đầu quan tâm hơn đến thành phần thiên nhiên trong các sản phẩm mình sử dụng cũng như vấn đề bảo vệ môi trường, sự tàn ác đối với động vật. Theo tạp chí L’Officiel Mỹ, sản phẩm thuần chay không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật hoặc thử nghiệm trên động vật.

Picture1
Sản phẩm thuần chay không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật hoặc thử nghiệm trên động vật.

Thành phần có xuất xứ từ động vật thường thấy như mật ong, sáp ong, lanolin, collagen, elastin… đều sẽ được thay thế bằng thành phần có nguồn gốc từ thực vật hoặc khoáng chất. Vậy nên, sản phẩm thuần chay không chỉ đáp ứng tiêu chí lành tính, an toàn mà còn thân thiện với môi trường, động vật và nhất là làn da con người khi được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ thực vật, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa… đảm bảo khoẻ đẹp từ trong ra ngoài.

Tiềm năng của sản phẩm thuần chay

Theo nghiên cứu của công ty tài chính Aranca, thị trường sản phẩm thuần chay toàn cầu đạt khoảng 15,1 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến sẽ tăng thêm 5,1% đạt 21,4 tỷ USD vào năm 2027, chứng tỏ người dùng trên khắp thế giới đang đón nhận thể loại sản phẩm làm đẹp mới này một cách rất nhiệt tình.

Picture2
Sữa tắm hương hoa hồng và hoa sen
Picture3
Sữa tắm hương trà trắng và Neroli

Baylis & Harding với 100% các sản phẩm thuần chay

Nắm bắt xu hướng làm thế giới, thương hiệu Baylis & Harding với hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học làn da tự tin cho ra đời sản phẩm thuần chay,  người dùng có thể an tâm về tính an toàn, độ tinh khiết và hiệu quả, đảm bảo:

+ KHÔNG CHỨA hơn 1.300 thành phần gây hại cho da, có thể kể đến như Paraben, Sulfate, Phthalate, Formaldehyde, Polyethylene Glycol…

+ Công thức THUẦN CHAY được kiểm nghiệm an toàn da liễu và được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Cam kết bảo vệ và tự hào ủng hộ công việc của PETA – Tổ chức bảo vệ Quyền lợi Động vật.
Không có thử nghiệm động vật với bất kỳ các sản phẩm hoặc bao bì nào của Baylis & Harding.
Chúng tôi không sử dụng bất kỳ dẫn xuất động vật nào trong các sản phẩm.
Chúng tôi đã được đăng ký với The Vegan Society và tự hào hiển thị biểu tượng trên bao bì.

+ Tất cả các công thức phát triển sản phẩm của Baylis & Harding đều được nghiên cứu một cách cẩn thận, nhằm đảm bảo sự an toàn khi sử dụng cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng

+ Baylis & Harding tự hào nói rằng “Chúng tôi không sử dụng hạt vi nhựa trong bất kỳ công thức sản phẩm nào của mình”, bởi vì cũng như bạn chúng tôi yêu Trái đất này, yêu màu xanh của Đại dương và hồ nước, chúng tôi không bao giờ muốn sự tích tụ của vi nhựa làm ảnh hưởng đến thiên nhiên.

Tận tâm nghiên cứu công thức đảm bảo an toàn cho làn da người tiêu dùng.
Không sử dụng hạt vi nhựa trong bất kỳ công thức sản phẩm nào của mình.
Tất cả các sản phẩm của Baylis & Harding đều không chứa Paraben.
Các sản phẩm của Baylis & Harding không chỉ lành tính, thân thiện mà còn có thiết kế bắt mắt, sang trọng

Chăm sóc da không khó nếu như chị em nắm rõ bí quyết và chọn ra mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Với sự đồng hành của sản phẩm thuần chay, thân thiện với người dùng đến từ thương hiệu Baylis & Harding, không chỉ đảm bảo một làn da khoẻ đẹp mà còn góp phần bảo vệ môi trường, phù hợp với lối sống văn minh, hiện đại.