Baylis & Harding Vietnam Launching Ceremony – sự kiện “chào sân” gây chú ý của thương hiệu Baylis & Harding tại InterContinental Hanoi Westlake
Vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu Baylis & Harding Vietnam diễn ra tại Intercontinental Hanoi Westlake đã thu hút đông đảo những khách hàng, đại diện các nhãn hàng và rất nhiều người nổi tiếng đến tham dự. Trước khi sự kiện ra mắt thương hiệu được bắt đầu, Baylis & Harding Vietnam đã tạo một chương trình đăng ký tham dự sự kiện cho tất cả những khách hàng quan tâm đến chăm sóc cá nhân nói chung và quan tâm đến sản phẩm của Baylis & Harding nói riêng. Dù chỉ được đăng tải trước sự kiện 2 ngày nhưng đường link đăng ký đã thu hút được rất nhiều khách hàng đăng ký tham dự. Khi tham dự sự kiện, khách mời không chỉ được lắng nghe những chia sẻ từ phía đại diện nhãn hàng mà còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nhận được những phần quà giá trị từ Baylis & Harding Vietnam.
Không gian sự kiện ra mắt thương hiệu Baylis & Harding Vietnam
Sự kiện ra mắt thương hiệu Baylis & Harding Vietnam được bắt đầu từ 10h – 13h ngày 20/5 vừa qua. Mặc dù chỉ diễn ra trong ít giờ đồng hồ tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake nhưng sự kiện đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với những người đến tham dự nhờ sự sang trọng, lịch sự trong trang phục khách mời và đặc biệt là khu vực check in sự kiện. Không gian check in được mô phỏng theo một góc đường phố London cổ kính với những ngôi nhà to lớn san sát nhau, bên ngoài tòa nhà là những cây đèn đường và bốt điện thoại. Mọi thứ được cách điệu theo gam màu hồng đầy nữ tính, đúng với tinh thần của một thương hiệu chuyên về chăm sóc cá nhân, sở hữu những khách hàng nữ tính nhất.
Bên trong hội trường sự kiện cũng mang không khí vô cùng sang trọng. Với tone chủ đạo là màu trắng, không gian bàn tiệc đem đến sự lịch sự cho cả căn phòng đồng thời cũng giúp làm nổi bật những sản phẩm được trưng bày. Khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trên da, biết được mọi đặc tính của sản phẩm như kết cấu, màu sắc, mùi hương.
Phát biểu của Ủy viên Hội đồng quản trị tại sự kiện
Baylis & Harding Vietnam được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM&DV Rosée UK. Là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung ứng những sản phẩm – dịch vụ từ Anh Quốc về Việt Nam, công ty luôn đặt tinh thần cần phải cho những người tiêu dùng tại Việt Nam được trải nghiệm những hàng hóa chất lượng đến từ xứ sở sương mù. Và năm 2022 này, Baylis & Harding là một trong những thương hiệu mà công ty lựa chọn phân phối độc quyền.
“Xuất phát điểm từ một Du học sinh trao đổi tại Anh, chính tôi đã trải nghiệm và nghiên cứu các dòng sản phẩm mỹ phẩm cũng như dịch vụ tại Anh Quốc. Phải thốt lên một câu “Thật tuyệt vời!”. Tôi biết sứ mệnh của mình phải mang bằng được những sản phẩm tốt nhất của Anh Quốc về Việt Nam.” Bây giờ, khi đã là Ủy viên Hội đồng Quản trị của công ty TNHH TM&DV Rosée UK, ông Hoàng Mạnh Hà có thể nói đã và đang thực hiện thành công sứ mệnh ngày nào. Trong bài phát biểu, ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Rosee trong thời gian qua. Và đối với thương hiệu Baylis & Harding Vietnam, ông hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ tương xứng với chất lượng sản phẩm từ phía khách hàng.
Chia sẻ của Founder Rosée UK về trải nghiệm sản phẩm
Tiếp theo bài phát biểu của Ông Hoàng Mạnh Hà, bà Nguyễn Thị Lệ Hằng – đại diện công ty TNHH TM&DV Rosée UK cũng có bài phát biểu về thương hiệu mới này. Để đưa một thương hiệu chưa từng được biết đến tại Việt Nam về thị trường này là điều không hề dễ dàng. Dù vậy, bà nhận thấy ở thương hiệu này có chất lượng sản phẩm rất tốt, được tiêu dùng rất rộng rãi ở thị trường Anh Quốc và bản thân nhãn hàng luôn hướng đến việc tiêu dùng xanh, thân thiện với môi trường, có thể sử dụng được với mọi đối tượng khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, tuy xu hướng tiêu dùng xanh còn hạn chế nhưng cũng đang được hưởng ứng nhiều hơn. Thông qua nhãn hiệu này, công ty cũng hy vọng sẽ góp phần dịch chuyển xu hướng tiêu dùng của người Việt sang chiều hướng tích cực hơn.
Sau bài phát biểu, rất nhiều khách mời tỏ ra đồng tình với giá trị cốt lõi của thương hiệu, đồng thời họ cũng tỏ thái độ quan tâm hơn đến sản phẩm. Nhiều người cũng đã trực tiếp sử dụng sản phẩm dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức sự kiện.
Những khách mời đặc biệt tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu Baylis & Harding Vietnam
Bên cạnh những đối tác khách hàng, khách mời doanh nghiệp thì sự kiện còn được thu hút đặc biệt khi có sự xuất hiện của những người nổi tiếng trong showbiz Việt.
Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên điện ảnh quen thuộc của khán giả Việt. Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của cô có thể kể đến như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu 3, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Nét diễn tự nhiên, biến hóa đa dạng theo từng nhân vật khiến Ninh Dương Lan Ngọc liên tiếp có những dự án phim thành công. Dù lịch trình bận rộn, cô nàng vẫn chăm chỉ tham gia các event để giao lưu với các fan ở ngoài đời. Sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc trong lần ra mắt thương hiệu của Baylis & Harding Vietnam vừa qua đã khiến không khí của sự kiện trở nên náo nhiệt hơn rất nhiều.
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đã tham dự sự kiện này. Xuất hiện tại lễ ra mắt ngày hôm đó, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã ghi dấu ấn đặc biệt với chiều cao nổi bật, chiếc váy được thiết kế cầu kỳ cùng thần thái tự tin vốn có.
Sự kiện ra mắt của Baylis & Harding Vietnam lần này không chỉ thu hút những người nổi tiếng là diễn viên, hoa hậu mà còn có sự góp mặt của ca sĩ Hòa Minzy và Beauty Blogger Như Ý Lương. Dạo một vòng trên Facebook có thể thấy cả hai người đẹp cũng đã kịp khoe những khoảnh khắc lung linh tại sự kiện.
Là một thương hiệu hoàn toàn mới ở thị trường Việt Nam, nhưng với sự quan tâm mà mọi người dành cho thương hiệu trong sự kiện ra mắt lần này, hy vọng trong tương lai Baylis & Harding Vietnam vẫn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng như vậy, để thương hiệu có thể lan truyền rộng rãi hơn những giá trị “xanh” đến với cuộc sống.
Baylis & Harding Vietnam