Chăm sóc da cùng Baylis&Harding

Vì sao sản phẩm Baylis & Harding được mọi gia đình Anh Quốc yếu thích

Khởi nguồn thương hiệu Baylis&Harding

Baylis & Harding – Thương hiệu chăm sóc da bắt nguồn bằng trái tim và cảm xúc trên mảnh đất Spaghetti Junction – trái tim Anh Quốc vào năm 1970, mang đến sự thay đổi to lớn trong thói quen sinh hoạt của các gia đình tại Vương quốc này. Baylis & Harding ban đầu được thành lập bởi một cặp đôi trẻ Granny Baylis và Granny Harding, những nhà nội trợ và là đầu bếp gia đình. Sau đó, để tiếp nối và kế thừa lịch sử thương hiệu, những người con của cặp đôi sáng lập là cặp anh em Adrian – giữ chức vụ Giám đốc điều hành và Tania Slater – giữ chức vụ Giám đốc sáng tạo đã cùng nhau điều hành thương hiệu Baylis & Harding.

Ấn tượng thương hiệu Baylis&Harding trong lòng người dân Anh Quốc

Trong suốt hành trình phát triển hơn 50 năm, Baylis & Harding luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến, phát triển, nuôi dưỡng các sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp của mình. Người tiêu dùng Anh Quốc là những vị khách hàng khó tính nhất Thế giới! Các sản phẩm chăm sóc da được người Anh lựa chọn không chỉ cần đáp ứng nhu cầu về hiệu quả mà còn phải mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Baylis&Harding có mặt trong căn nhà của những người dân Anh Quốc.

Không chỉ là xà phòng, sữa tắm hay xịt thơm, những bao bì của sản phẩm Baylis&Harding được gói gém cùng với sự tận tâm của đội ngũ Baylis&Harding. Baylis&Harding gây ấn tượng trong lòng người dân Anh Quốc với những sản phẩm được đóng gói tinh tế và sang trọng, mang hương thơm ngọt ngào và quyến rũ. Sở hữu Baylis&Harding, căn phòng được trang trí trở nên tuyệt vời hơn, không gian cũng tràn ngập hương thơm đem đến cho mọi người cảm giác thư thái, chữa lành tâm hồn. Các sản phẩm của Baylis&Harding giúp khách hàng thư giãn, tận hưởng cảm giác thoải mái với nhu cầu đa dạng cho bản thân và những người yêu thương trong gia đình.

Quà tặng hoàn hảo từ thương hiệu Baylis&Harding

Những món quà xinh xắn với bao bì tinh tế, sang trọng dễ dàng được tìm thấy ở các sản phẩm của Baylis&Harding. Hãy tưởng tượng những người bạn yêu thương mở ra món quà trong sự vui thích và say mê và những cảm giác thích thú bao quanh chúng ta khi món quà tặng chất chứa yêu thương được đón nhận. Không chỉ mang hương thơm tuyệt vời, những sản phẩm của Baylis & Harding luôn được làm cẩn thận, đóng gói yêu thương, tạo ra vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

Sản phẩm Baylis&Harding được mọi gia đình Anh Quốc yêu thích.

Vẻ ngoài sang trọng ngay từ những chai sữa tắm thân quen

Sản phẩm Baylis&Harding thích hợp làm quà tặng cho người yêu thương

Thương hiệu Baylis&Harding được yêu thích bởi những "nguyên tắc" đặc biệt

1. Baylis&Harding thân thiện với môi trường

Với Baylis&Harding, khái niệm mỹ phẩm “thân thiện với môi trường” nên được phổ biến rộng rãi hơn đến mọi người. Vì Trái đất là để yêu thương, Baylis & Harding luôn không ngừng nỗ lực thay đổi mỗi ngày từ những điều nhỏ nhất như sử dụng 100% nhựa tái chế (PCR) cho chai sản phẩm, và đặc biệt hơn chính chúng là những chai nhựa có thể tái chế được. Các sản phẩm và bao bì của Baylis & Harding được phát triển và thiết kế cẩn thận, tạo ra những trải nghiệm sang trọng cho người dùng với giá cả vô cùng phải chăng, từ đó đem Baylis & Harding đến gần hơn với đại đa số người tiêu dùng, đưa thương hiệu trở nên ngày một phổ biến và bền vững hơn.

Cam kết cùng Hiệp định nhựa Vương Quốc Anh 2018, Baylis & Harding đang thực hiện cách tiếp cận đa khía cạnh để giảm thiểu tối đa nhất tác động của Thương hiệu đến môi trường toàn cầu. Để phù hợp với cam kết đã ký và bảo vệ môi trường, Baylis & Harding tuân theo những quy tắc nhất định trong việc sản xuất, bao gồm:

– Chai sản phẩmđược thiết kế một cách tốt nhất giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bị hư hỏng và nhiễm bẩn.

– Sử dụng nhựa tái chế trong việc sản xuất bao bì của sản phẩm, đảm bảo các loại bao bì đều có thể tái chế được sau khi sử dụng.

– Giảm thiểu hoặc loại bỏ hoàn toàn thành phần nhựa trong khâu sản xuất bao bì của sản phẩm.

– Tìm nguồn cung ứng nguyên phụ liệu lâu dài và đáng tin cậy.

Những ký hiệu ý nghĩa trên thân bao bì của sản phẩm Baylis&Harding.

Baylis & Harding tự hào nói rằng “Chúng tôi không sử dụng hạt vi nhựa trong bất kỳ công thức sản phẩm nào của mình”, bởi vì cũng như bạn chúng tôi yêu Trái đất này, yêu màu xanh của Đại dương và hồ nước, chúng tôi không bao giờ muốn sự tích tụ của vi nhựa làm ảnh hưởng đến thiên nhiên”. Baylis&Harding cũng khuyến nghị người tiêu dùng tái chế các chai nhựa sản phẩm cùng Baylis & Harding chung tay bảo vệ Trái đất xinh đẹp này của chúng ta. Baylis&Harding cho rằng dù chúng tôi không hoàn hảo, nhưng chúng ta sẽ cùng nhau đi trên con đường chạm đến sự hoàn hảo! Baylis&Harding cũng hi vọng được đồng hành cùng mọi người trong hành trình bảo vệ ý nghĩa ấy,

2. Baylis&Harding thân thiện với động vật

Thân thiện và tử tế với động vật cũng chính là tử tế với chính chúng ta. Baylis & Harding vô cùng quan tâm đến các người bạn không phải con người này cũng giống như quan tâm đến chính làn da của chúng ta vậy. Baylis & Harding tin rằng để làm được những điều thực sự tử tế, bạn cũng phải đối xử tử tế với các loài động vật.

Baylis&Harding tôn trọng sự sống và sự an toàn của mọi loài động vật.

Theo đó, Baylis & Harding không thực hiện thử nghiệm trên động vật ở bất cứ đâu trên thế giới và cùng với PETA – Tổ chức bảo vệ Quyền lợi động vật quốc tế cam kết giúp bảo vệ quyền lợi của tất cả các loài động vật .Tất cả các sản phẩm của Baylis & Harding đều phù hợp với người ăn chay trường, ngoại trừ một số loại nước rửa tay có chiết xuất mật ong và sữa. Baylis & Harding có những chính sách đảm bảo rằng:

– Không có lông thật/ xương/ sừng/ vỏ/ răng/ ngà/ lông vũ được sử dụng trong các sản phẩm

– Không có thành phần có nguồn gốc động vật nào được sử dụng trong bao bì sản phẩm

– Không có keo có nguồn gốc động vật được sử dụng trong bao bì sản phẩm

– Không sử dụng bất kỳ hình ảnh nào trên các sản phẩm của mình để cổ vũ sự tàn ác với động vật.

Baylis & Harding đã đăng ký với “The Vegan Society”- Hiệp hội thuần chay có trụ sở tại Anh Quốc. Baylis & Harding tự hào rằng biểu tượng Vegan Society chứng nhận sản phẩm 100% không có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật hiển thị trên bao bì các sản phẩm của thương hiệu.

Hãy tìm logo ở phía trước và phía sau bao bì sản phẩm để thấy được những cam kết ý nghĩa của Baylis&Harding.

3. Baylis&Harding chứa các thành phần an toàn với làn da

Baylis & Harding luôn hướng tới việc tạo ra các sản phẩm an toàn cho mọi làn da. Trong một thế giới mà chúng ta ngày càng ý có thức hơn về những gì đang sử dụng trên da cũng như cho chính căn nhà của mình, Baylis & Harding ủng hộ việc đưa ra quyết định sáng suốt về các sản phẩm bạn dùng hằng ngày. Baylis & Harding tin rằng khái niệm mỹ phẩm “sạch” nên được phổ biến rộng rãi hơn đến mọi người. Baylis & Harding đã và đang nỗ lực hơn nữa để tạo ra các sản phẩm dịu nhẹ, cung cấp dưỡng ẩm nâng niu mọi làn da, “Nói Không” với các hóa chất độc hại gây kích ứng da để tạo nên một thương hiệu bền vững. Tất cả các công thức phát triển sản phẩm của Baylis & Harding đều được nghiên cứu một cách cẩn thận, nhằm đảm bảo sự an toàn khi sử dụng cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Sản phẩm của Baylis&Harding có thể sử dụng được cho những làn da nhạy cảm nhất, kể cả da trẻ em.

Baylis&Harding luôn không ngừng quan tâm, cải tiến công thức sản phẩm của mình để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu quy định cũng như đáp ứng những mong muốn và sở thích của người tiêu dùng.

KHÔNG CHỈ LÀ CÔNG TY MỸ PHẨM ĐƠN THUẦN, Baylis & Harding mong muốn tất cả các sản phẩm của thương hiệu sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, cũng như góp phần tạo nên một trái đất xanh, sạch, đẹp hơn. Đây chính là những lý do mà các sản phẩm của Baylis&Harding nhận được sự đón nhận từ đông đảo người tiêu dùng và trở thành sản phẩm không thể thiếu trong gia đình. Baylis & Harding cũng đang đi trên hành trình tạo nên những giá trị tốt đẹp cho mọi gia đình Việt, hãy cùng Baylis&Harding cảm nhận và trao yêu thương. Hãy để Baylis&Harding thực hiện sứ mệnh hữu hình hóa cảm xúc và tình cảm dành cho gia đình và những người bạn yêu thương.

Hiện nay, các sản phẩm của Baylis&Harding đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Rosee Beauty.

– Địa chỉ: Tòa nhà Tân Hồng Hà Building, 317 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

– Hotline: (024) 6662 9780

– Email: Baylishardingvietnam@gmail.com